Call Us Now: +1 (252) 228-9476
“เปิ้ล นาคร” โพสต์ยินดีกับผู้ว่า กทม.คนใหม่ ภูมิใจได้เคยเป็นนักเรียนของ “ชัชชาติ”

“เปิ้ล นาคร” โพสต์ยินดีกับผู้ว่า กทม.คนใหม่ ภูมิใจได้เคยเป็นนักเรียนของ “ชัชชาติ”



ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการ กทม.คนที่ 17 ซึ่งผลปรากฏว่า “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ได้รับคะแนนเสียงอย่างท่วมท้นถึง 1.3 ล้านเสียง เรียกว่าโดนใจใครต่อใครกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุด “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ก็ได้ออกมาแสดงความยินดีกับพ่อเมืองคนใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่าตนเองได้เคยเข้าเรียนและรับฟังคำสอนของผู้ว่า กทม.คนนี้เกี่ยวกับเรื่องต้นแบบของการเป็นผู้นำครอบครัว ซึ่งครั้งนั้นก็มีลูกชายของท่านร่วมอยู่ในห้องเรียนนั้น ด้วยแคปชั่นแห่งความภูมิใจว่า

“เมื่อ 7 ปีที่แล้วที่เรามีโอกาสได้เข้าเรียนและรับฟังพี่อยู่นะครับ แล้วพี่ก็เป็นตัวอย่าง เป็นต้นแบบของการเป็นผู้นำครอบครัวให้กับเรา เชื่อว่าสิ่งที่ท่านกำลังจะทำต่อจากนี้ไปน่าจะเป็นเรื่องที่ไม่มีอะไรจะใหญ่ไปกว่าพลังแห่งความรักที่ท่านเล่าให้พวกเราฟังในวันนั้นเรื่องที่พี่พูดในการจัดการกับวิกฤติที่แสนยากลำบากที่พี่ทำให้กับทำให้กับคนที่รักที่สุดมาแล้ว….(อ่านฉบับเต็มเรื่อง leadership กับชัชชาติโดยนาครได้ที่เพจ ple nakorn)

หลังจากที่ท่านเล่าเรื่องทั้งหมดจบพี่ชัชชาติก็ได้ลุกขึ้นพร้อมผายมือไปหลังห้องแล้วพูดว่า”และวันนี้ผมยินดีมากที่ได้พูดเรื่องราวทั้งหมดนี้ให้ทุกคนได้ยินไปพร้อมๆกันกับแสนดีลูกชายของผมที่มานั่งร่วมรับฟังเป็นครั้งแรกอยู่ในห้องนี้ด้วย….”..แล้วแสนดีก็วิ่งลงมากอดพ่อพร้อมตีมือกันแบบฮิปฮอปที่หน้าห้อง พร้อมกับทุกคนลุกขึ้นยืนโดยมิได้นัดหมาย เสียงปรบมือและน้ำตาของเราและหลายๆคนในห้องต่างไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว…

ขอแสดงความยินดีกับพี่ชัชชาติ

ผู้ว่าคนใหม่ของพวกเราชาวกทม.

นักเรียนคนนึงในห้องเรียน ABC……นาคร ศิลาชัย”

Read More

Leave a Reply

Your email address will not be published.